องค์ความรู้การสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
– สนุบสนุนประเด็นยุทธศาสตร์ ที่ 2 (2553) พัฒนาภาคบริการของรัฐและเอกชนให้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน
จัดทำโดย คณะทำงานจัดการความรู้จังหวัดนนทบุรี
Download ที่นี่

องค์ความรู้การสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
– สนุบสนุนประเด็นยุทธศาสตร์ ที่ 2 (2553) พัฒนาภาคบริการของรัฐและเอกชนให้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน
จัดทำโดย คณะทำงานจัดการความรู้จังหวัดนนทบุรี
Download ที่นี่